7.9.09

ยูเอ็น นายกฯ และ อาถรรพณ์เลข 19

กำลังเกิดกระแสกังวลว่าจะเกิดอาถรรพณ์ 19 กันยายน กับนายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ ในการประชุมที่สหประชาชาติในเดือนกันยายนนี้

คลิ๊กปังความเห็นของดิฉันค่ะว่านายกรัฐมนตรีน่าจะไป หรือ ไม่น่าจะไป

33 comments:

Anonymous said...

เยี่ยมมากเลยค่ะคุณเต๋า....โอ้โห..การตลาดหลากหลายและได้เปลี่ยนบรรยากาศใน Blog ... แล้วก็ได้ดูเจ้าของ blog ที่เวลาไม่ได้แต่งหน้าแล้วสุดจะธรรมชาติเลย......ในแง่ความเห็นส่วนตัวไม่น่าจะมีอาถรรพณ์วันที่ 19 กันยายน กับนายกฯ อภิสิทธิ์นะ..
เพราะคนดี พระย่อมคุ้มครองค่ะ

*****nui

Anonymous said...

โอ้โห!!! เยี่ยมเลยค่ะคุณพี่

อาถรรพ์ 19 ถ้าเชื่อก็เป็นจริง ถ้าไม่เชื่อก็ไม่เป็นจริง มันอยู่ที่ใจ คิดก็เป็น ไม่คิดก็ไม่เป็นค่ะ

--AhttaN-- said...

อาถรรพณ์อะไรกันคุณ.. มันไม่มีจริงหรอก.. ไสยศาสตร์มากไปหรือเปล่า.. คิดให้เป็นวิทยาศาสตร์หน่อย.. (ไฮเทคซะขนาดนี้).. อย่างมงายไปเลย.. คนละคนกันไม่เหมือนกันแน่นอน.. คนดีกับคนชั่วจะเหมือนกันได้ไง.. คนชั่วฟ้าดินก็ลงโทษ.. คนดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่อมคุ้มครองเสมอ.. ไม่ต้องกังวลไปหรอก..


คุณ(ดร.เต๋า)คะ.. แล้วเนี่ยทำซะขนาดนี้มันไม่ลงทุนไปหน่อยหรอ.. ไหนๆก็ไหนๆทำไมไม่ถ่ายให้เต็มตัวไปเลยละ.. อยากเห็นมืออยากเห็นเท้า.. อยากเห็นบรรยากาศภายในห้องด้วย.. อยากเห็นเตียงนอน.. อยากเห็นทีวี.. แล้วก็เอาครอบครัวมาร่วมเป็นกำลังใจด้วยก็ดีนะ.. อยากเห็นครอบครัวด้วย.. 555555555... ล้อเล่นเน้อ..


ป.ล. ทำการตลาดน่าดูเลย.. ปีหน้าจะออกเทปหรอคะคุณ.. (ว่าจะกลับตัวกลับใจไม่แซวใครแล้วนะ.. มาแบบนี้หลุดเลย.. อดไม่ได้จริงๆขอซะหน่อยละกัน อย่าโกรธกันนะ.. ขำขำ..!?!)


Ooo..Cheer....s......s..ooO

Anonymous said...

อะไรกันคุณ AhttaN ที่เคารพอยากจะเห็นคุณเต๋าทุกอย่างเลยหรือเนี่ยะ....ก็เธอแค่ลองทำดูก่อนชุดแรกอย่างไรล่ะ....(ชุดแรกเห็นแค่นี้ก่อน) ....เดี๋ยวชุดที่สองตามมา ก็จะมี Background ค่อยๆ เห็นส่วนต่างๆ ของเธอตามมาเรื่อยๆ ....แล้วชุดที่สามก็จะมีอีก ....จนถึงสิ้นปีก็จะมีบรรยากาศอย่างครบ ...ทีนี้คุณเต๋าเธอก็ทำ CD แจกให้เหล่าสาวกแฟนคลับทุกคนอย่างไรล่ะ....(อย่างนั้นเหล่าสาวกต้องรีบลงทะเบียนชื่อขอรับแล้วล่ะ แล้วก็ต้องเชียร์ให้คุณเต๋าเธอทำด้วยนะ)

แบบขำ ขำ ขำ นะคุณเต๋านะ อย่าถือโทษโกรธกันที่แซวนะ (เพราะรักมากๆ ดอกจึงหยอกเล่น)....เปลี่ยนบรรยากาศ คล้ายเครียด คุณเต๋า...ยังเปลี่ยนเลย...ชอบมากจริงๆ (บอกอีกทีนะธรรมชาติมาก)

*****nui

Anonymous said...

เป็นธรรมชาติดีค่ะชอบค่ะเปลี่ยนบรรยากาศแบบนื้ก้อดีน่ะค่ะ (อาถรรพ์น่าจะเสื่อมแล้วมั้งค่ะ)aommyfctao

Anonymous said...

อย่างนี้ซิคะเค้าเรียกว่ามืออาชีพจริงๆๆค่ะพี่เต๋า...ดีค่ะได้ฟังเสียงเต็มๆแบบธรรมชาติ พร้อมเห็นภาพด้วย..เยียมมากค่ะ ((ไม่มีหรอกค่ะอาถรรพ์..อยู่ที่การกระทำมากกว่าค่ะ..จริงมั้ยคะ))tusyfctao

--AhttaN-- said...

เราว่าเธอทำงานมากจนนอนละเมอน่ะ.. เนี่ยละเมอชัดๆเลย.. น่าจะเรียกช่างทำผมให้มาละเมอพร้อมกันนะ.. จะได้สวยๆหน่อย.. แต่ก็ดีนะธรรมชาติดี.. ถึงจะละเมอแต่ก็ละเมอมีสาระนะเนี่ย.. ชื่นชมจริงๆ.. (วันนี้ข่าวอื่นๆ.. ต้องดับจริงๆ)

ครั้งหน้าขอเปลี่ยนบรรยากาศเป็นในห้องน้ำนะ.. จะได้เย็นๆหน่อย.. ต่อไปก็ห้องครัว.. ห้องรับแขก.. ห้องอาหาร.. สวนหลังบ้าน.. แต่ห้องเก็บของไม่เอานะมันมืด(บอยกลัว).. ...ล้อเล่นเน้อ...

แล้วครั้งต่อไปเค้าขอลงบางนะตัวเอง...!?! เดี๋ยวคืนนี้เค้าจะละเมอมาถ่ายคลิปเก็บไว้แล้วส่งไปให้ตัวเอง.. ช่วย post ให้เค้าด้วยนะ.. อยากดังเหมือนกัน.. 555555555... (แล้วจะหนาว)..



Ooo..กล้าหาญชายหาญชัย..ชื่นชมจริงๆ..ooO

Anonymous said...

..กล้าหาญชายหาญชัย..ชื่นชมจริงๆ comment ของ K. AhttaN เนี่ยยย คิดได้งัย ต้องเปลียน จาก ที่นี่ ทีวีไทย เป็น ที่นี่ บ้านเรา..เอาให้ครบทุกห้องอย่างว่า..Poranee..

Anonymous said...

ถึงจะละเมอก้อละเมอเป็นธรรมชาติ น่ารักดีน่ะค่ะคุณพี่เต๋าเนี่ยย...aommyfctao

Anonymous said...

แซวกันนัก เดี๋ยวพี่ณัฏฐางอนก็ไม่ update blogหรอก

Anonymous said...

สงสัยจัง ตั้งกล้องที่โต๊ะเครื่องแป้งหรือเปล่าวคะ (แต่ลืมทาแป้ง :p)อย่าพึงงอนนะคะ จัดมาอีกอย่าให้ขาด ชอบ คะ ชอบ

two men

Anonymous said...

โอ้ย พี่ หูอื้อแล้วเนี่ยะแขกพี่คุยเสียงดังจัง two men คือไรอ่ะ

--AhttaN-- said...

แป้งน่ะทาอยู่ไม่ได้ลืม.. แต่ที่เหลือลืมหมด.. แต่จริงๆไม่ได้ลืมหรอกนะมันหมดทุกอย่างพอดีพร้อมกัน.. ลิปสติก, บรัฌออน, อายไลน์เออร์, อายแชโดว์..(เรียกไม่ค่อยถูกอ่ะ..ไม่เคยใช้) ต่างๆนาๆ ปกติไปใช้ที่สถานี.. ก็เลยไม่ต้องซื้อ.. 5555555555....ล้อเล่นนนนนนน..


สงสัยชอบถ่ายคลิปนะ.. ระวังหยิบคลิปผิดเน้อ.. เดี๋ยวจะดังไม่รู้เนื้อรู้ตัวชั่วข้ามคืน..

พรุ่งนี้เป็นไปได้ขอคลิปความคิดเห็นคนในครอบครัวด้วยจิ.. จะได้ดูหลากหลายน่ะ.. เผื่อจะดังกันทั้งบ้านไง..


++..เก๋กู๊ดนะ..ไอเดียดี..เอาอีกๆ..++

Anonymous said...

เราว่านะ อุปกรณ์แต่งหน้าน่ะ บัชออน น่ะเธอไม่ต้องใช้เพราะแก้มเธอแดงตามธรรมชาติ, อายแชโดว์ก็ไม่ต้องใช้ เพราะตาโตสวยอยู่แล้ว ส่วนที่หมดน่ะคือลิปสติคอย่างไรล่ะ กะว่าจะมาทาที่สถานี แป้งน่ะทาอยู่แต่ตอนถ่ายคลิปนี้อยู่บ้านก็เลยทาแต่แป้งเด็กอย่างไรล่ะ....เป็นธรรมชาติ....อยู่บ้านก็ต้องสวยแบบธรรมชาติ....เราชอบนะ....เอาแบบนี้บ่อยๆ นะ หายเครียดไปเลย.....

อย่าโกรธนะ...แต้...ช้า...แต้...เดี๋ยวจะพาไปร้องเพลงอัสนี & วสันต์ ปลอบใจ...เอาแบบนี้อีกนะ

****nui

--AhttaN-- said...

อ้อ... ลืมบอกไปอย่างนึง..

...เราชอบนาย(ว่ะ)...
...ฉันชอบเธอ(ว่ะ)...
...เค้าชอบตัวเอง(ว่ะ)...

++..ได้ใจไปเลยเต็มๆนะ..++


Ooo..Good night & sweet dream..ooO

R said...

ชอบจังแบบนี้ อยากให้มีทุ๊กทุกวันเลย แหม!ทำให้หายคิดถึงไปแยะ หลังจากไม่ได้เจอกันเสาร์-อาทิตย์ ลูกเล่นใหม่ของคุณณัฎฐา Good Idea แต่ไม่น่าเชื่อว่าคุณณัฎฐาจะเชื่อเรื่องอาถงอาถรรพ์อะไรกับเขาด้วย และคงจะไม่มีทหารมาปฎิวัติหรอกค่ะ ก็พวกเดียวกันเองอยู่แล้วนี่จะปฎิวัติได้ไง จริงไหม?

Anonymous said...

พอมีภาพพี่ณัฏฐาแฟนคลับมากันเพียบ แต่แซวน่าดู พี่ณัฏฐาจะมีมาให้ดูอีกเหรอนี่

Anonymous said...

..เป็น Blog ที่น่ารัก ที่สุดเลย เนอะ คุณเต๋า..(J.Poranee :)...

Unknown said...

อย่าลืมดื่มวีต้าก่อนนอนนะคัฟ..
ไม่ต้องชุบแป้ง เอ๊ย ทาแป้งก็สวย



ปล. ยูเอ็น ไม่ใช่พ่อผมนะ เอิ้ก ๆ ๆ ๆ ๆ


อะโหย อะโหย

Anonymous said...

อยากเห็นหน้าคุณอะโหยๆจัง จะตลกเหมือนข้อความหรือเปล่านะ ทำไมมีหลายชื่อจังคะ เป็นหลายคนในร่างเดียวเหรอคะ แฮ่ๆๆ พี่update ข่าวเยอะขึ้นนะคะ ได้อ่านตอนเที่ยงด้วยดีจังค่ะ อีกอย่างนะเมื่อวานพี่ไม่ค่อยสดชื่นเลย วันนี้พี่ลองนึกถึงแมวกระโดดตีลังกา 3 ตลบนะคะคุณพี่คนดี..จะได้ยิ้มสวยๆ นะคะวันนี้งดเที่ยวจะรีบกลับไปดู ที่นี่ทีวีไทย คิดถึงค่ะ(คงไม่มีใครว่าเราอีกนะ คนอื่นเขายังพูดกันเลย จริงมั๊ยเอ่ย)

Unknown said...

ผมอยู่ที่นี่ครับ

http://proeclub.blogspot.com/

อย่าลืมเข้าไปเม้นต์ หรือจะด่าก็ได้ ไม่ว่าอะไร

แต่อาจจะผิดหวังนะ เพราะต้องทิ่ม เอาทีละตัว

กว่าจะเป็นบล็อกเห่ย ๆ ออกมาได้ แอบเอาเวลางาน

มานั่งทำ อายตัวเองเหมือนกัน เคยด่าลุงแม้ว่ว่าทุจริต

เราก็ไม่ได้ดีเด่เท่าไร เพราะเผลอไม่ได้เป็นอู้ทันที

เอิ้ก ๆ ๆ ๆ ๆ


เรื่องมีหลายชื่อ ยังงง ๆ ตัวเองเหมือนกัน เพราะจำรหัส

ผ่านไม่ค่อยได้ ก็เลยมีหลายบัญชีหน่อย



ปล.ครับ ปล. ไม่ได้มาแย่งแฟนคลับน๊า...



อะโหย อะโหย

Anonymous said...

ไม่เห็นมีรูปภาพเจ้าของ blog คุณอะโหยเลย

Anonymous said...

มันเยี่ยมมาก คือแปลกตาดีอ่ะ
ก็ดีไปอีกแบบนะ

Anonymous said...

พี่ฝนตกหนักมากเลย แต่ทันดูรายการอยู่นะ

Anonymous said...

แหมแฟนคลับของคุณพี่เต๋าเนี่ยเข้ามาให้กำลังใจคุณพี่เต๋ากันใหญ่เลยนะคะ...อิจฉาจริงๆเลยค่ะ คนอาร๊ายจะทำอะไรก็ดูน่ารัก..ดูดีไปหมด ...อย่างนี้แหละค่ะที่เรียกว่าสวยจากข้างในจริงๆนะคะ..จะบอกให้(((แล้วจะคอยเข้าไปชมบล็อกใหม่นะคะ)))...
tusyfctao

Anonymous said...

รอดูคุณพี่ณัฏฐาอยู่ค่ะ ฝนยังตกอยู่เลย

Anonymous said...

ไม้ซีกงัดไม้ซุงได้จริงรือ?? เราก็เหมือนกันคุณพี่ เราทำเพื่อความถูกต้อง ไม่รู้เหมือนกันว่าจะโดนจัดการหรือเปล่า แต่เราก็ไม่อยากก้าวร้าวผู้ใหญ่นะ แต่ทุกอย่างกลั่นกรองผ่านสมองแล้วก็.....ลุย!!!!

Anonymous said...

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย...ปลายฝนต้นหนาวแล้ว...อย่าลึ้มดูแลรักษาสุขภาพนะคะคุณพี่เต๋า ระวังจะไม่สบายนะคะ เพิ่มดูรายการจบค่ะ วันนี้คุณพี่เต๋าดูสดชื่นนะ...จัดรายการเยียมเหมือนเดิมค่ะ..พรุ่งนี้อย่าลืมตั้งจิตอธิฐานขอแต่สิ่งดีๆๆนะคะ ฝากถึง fc ของคุณพี่เต๋าทุกๆๆคนด้วยค่ะ จะได้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต...วันที่9 เดือน 9 ปี 2009... ปล.อย่างลืมบอกรัก...กับคนที่คุณรัก และหมั่นดูแลหัวใจของคุณและของคนรักให้แข็งแรงด้วยนะคะ...อิอิ (((ถ้าไม่มีก็ดูแลตัวเองไปก่อนแล้วกันค่ะ...

Anonymous said...

เมื่อวานก็ดูสวยดี...แต่วันนี้สวยก่วาเมื่อวาน

two men

Anonymous said...

คำว่า..อาถรรพ์..สะกดอย่างนี้น่ะค่ะ..ไม่มี..ณ์..ค่ะ

--AhttaN-- said...

ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติม.. ตามพจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ.๒๕๔๒

"อาถรรพ์, อาถรรพณ์, อาถรรพณะ" ..

ความหมาย
[ถัน, ถัน, ถับพะนะ] น. สิ่งสืบเนื่องจากคัมภีร์อถรรพเวท, การทําพิธีตามตำราไสยศาสตร์เพื่อให้เกิดสิริมงคลป้องกันภยันตราย หรือทำอันตรายผู้อื่น เช่น ทําพิธีฝังเสาหินหรือฝังบัตรพลี ซึ่งเรียกว่า ฝังอาถรรพ์; อํานาจลึกลับที่เชื่อกันว่าอาจบันดาลให้มีอันเป็นไป เช่น ต้องอาถรรพ์ เสานี้มีอาถรรพ์. (ส. อาถรฺวณ; ป. อาถพฺพณ).


"อาถรรพ์ หรือ อาถรรพณ์" อ่านเหมือนกันและความหมายเดียวกันใช้ได้ทั้ง ๒ คำ ไม่น่าจะผิดนะจ๊ะ


++..ช่วยๆกันไป..เรียนรู้ภาษาไทยเพิ่มเติม..++

Unknown said...

ครับ...

ตามนั้น อิ อิ ....

Anonymous said...

วันนั้นเปิดทีวีไทยมาเจอใครไม่รู้เป็นผู้ประกาศหญิงคนใหม่ ตกใจเลยนึกว่าคุณณัฏฐาไม่ทำต่อซะแล้ว ตั้งแต่เห็นผู้ประกาศหญิงมาคุณนี่แหละ ชอบมากที่สุด เป็นกำลังใจให้ในการทำงาน
สวัสดี